วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

Home » » โปรปั้มเงิน ทอยลูกเต๋ารัว เกมเศรษฐี ออนไลน์

โปรปั้มเงิน ทอยลูกเต๋ารัว เกมเศรษฐี ออนไลน์

โปรปั้มเงิน ทอยลูกเต๋ารัว เกมเศรษฐี ออนไลน์

โปรปั้มเงิน ทอยลูกเต๋ารัว เกมเศรษฐี ออนไลน์
โปรเกมเศรษฐี ออนไลน์ มาใหม่อีกตัวหนึ่งแล้วครับ โปรตัวนี้ก็เป็นโปรที่ใช้งานง่ายอีกตัวหนึ่ง เพียงแค่เปิดโปรปั้มเงินเกมเศรษฐี
ก็สามารถเริ่มใช้งานได้ทันทีแต่ว่าเพื่อน ๆ ต้องเข้าอยู่ในห้องเกมส์ก่อนนะครับถึงจะใช้งานโปรได้ โปรเกมเศรษฐี ออนไลน์ ตัวนี้
จะมีคุณสมบัติปั้มเงินหรือเพิ่มเงินให้เราเป็น 1 b276m หรือ 1,276,000,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนเงินที่มากเลยทีเดียว
ใครมีเงินขนาดนี้ถือเป็นเศรษฐีในเกมส์ได้เลย การใช้งานโปร ให้กดติ้กถูกหน้าช่องหรือกด f9 เมื่อต้องการเพิ่มเงินของเราครับ
แต่เงินที่ได้นี้ก็ไม่ใช่เงินจริง ๆ อีกนั้นแหละเป็นแค่เลขที่เราเห็นเท่านั้นซึ่งเอาไว้เพื่อโชวเพื่อน การทำงานของโปรตัวนี้น่าจะเข้าไป
แก้ตัวเลขค่าเงินของเราในเกมส์ซึ่งอยู่ในเครื่องเราไม่ได้ทำงานในฝั่งเซิฟเวอร์จึงไม่มีผลกระทบกับเกมส์ และไม่ถือว่าเป็นการกระทำ
ที่ทำให้เกมส์นั้นเกิดปัญหาใด ทางผู้พัฒนาคงต้องการแค่จำนวนเงินนั้นไว้ดูเล่น ๆ เพื่อน ๆ คนไหนที่เล่นเกมส์เศรษฐีออนไลน์
แล้วอยากมีเงินเยอะก็ลองเอาไปทดสอบใช้งานกันดูได้นะครับ 
ตัวโหลดตัวที่ 1.  http://upload.siamza.com/1345134

 

ตัวโหลดที่ 2. สํารอง    http://www.mediafire.com/download/xbclkpg2q2c2xl5/Program.rar


 ตัวอย่าง












บางท่านประสบปัญหากับการโหลดไฟล์จากเว็บนี้มาก จนบางทีต้องถอดใจ บางคนก็กลัวจะมีไวรัสติดเครื่อง กลัวอะไรหลายๆอย่างจนไม่กล้ากดโหลดเลยก็มี

ไม่ต้องห่วงครับ วันนี้ผมจะมาสอนวิธีโหลดไฟล์จากทั้งสองค่ายนี้กัน(อาจจะมีอีกหลายค่าย เอาไว้ผมมาเพิ่มทีหลังนะครับ)


ดูตามภาพประกอบเลยนะครับ


วิธีโหลดไฟล์จาก adf.ly


ขั้นตอนที่ 1 เราก็คลิ๊กที่ลิงค์โหลดเกมของเราไป มันจะเด้งไปหน้า adf.ly อัตโนมัต


ขั้นที่ 2 ให้มองไปทางขวาบนของจอเราจะเจอตัวเลขกำลังนับถอยหลัง(ดังใน ภาพที่1) เราก็รอแป๊ปหนึ่งครับ








ขั้นตอนที่3 เมื่อเรารอจนนับถอยหลังเสร็จ เราจะเห็นดังใน ภาพที่2


Share this games :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น