วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2558

Home » » บอท ro เถื่อน 2015

บอท ro เถื่อน 2015

บอท ro เถื่อน 2015

Ragnarok Bot Colo Sever

บอท ro เถื่อน 2011 
ด้วยการที่ผมเห็นเพื่อนชาว pro108 หลายคนยังเล่นก็ ro เถื่อนตามเซิฟต่าง ๆ อยู่ ผมก็เลยไปหาโปรดู
ก็เลยเจอกับโปรไม่ใช่สิ Bot ro ต่างหาก หรือเรียกก็คือโปรแกรมที่ช่วยเราเล่นอัตโนมัติโดยที่เราไม่ต้องนั่ง
เฝ้าเพียงแต่เซ็ตค่าในโปรแกรมไว้ ใช้ได้กับเซิฟ ro เถื่อนได้แทบทุกเซิฟ วิธีการใช้และคำสั่งต่าง ๆ
มีให้อ่านและศึกษา ซึ่งผมเองก็ได้ลองใช้แล้วยังงง เพื่อนคนไหนที่ยังเล่น ro อยู่แล้วสนใจก็ลอง
โหลดไปหัดใช้กันดูได้ มีวิธีสอนตั้งค่าในโปรนั้น

Share this games :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น