วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2558

Home » » โปรเพิ่มเงิน zombie lane

โปรเพิ่มเงิน zombie lane

โปรเพิ่มเงิน zombie lane

มาต้อนรับปีใหม่ปีม้าด้วยโปรเพิ่มเงิน zombie lane สำหรับเพื่อนๆ ที่เล่นเกมส์  zombie lane อยู่อาจจะเจอกับ
ปัญหาของการหาเงินเงินไม่พอซื้อของซื้ออาวุธ วันนี้เราก็เลยมีวิธีการหาเงินง่าย ๆ ในเกมส์มาฝากเพื่อน ๆ กัน ซึ่งเป็นการใช้โปรแกรม CE
เข้ามาช่วยในการทำคอมโบ(คอมโบคือการที่เราขุดหาของหรือเก็บเกี่ยวต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง แล้วจะได้รับเงินโบนัสเพิ่มขึ้น)อัตโนมัติ
โปรเพิ่มเงิน zombie lane
โปรเพิ่มเงิน zombie lane
ทำให้เราสามารถเก็บเงินได้เรื่อย ๆ โดยไม่ต้องทำอะไร เพียงแค่รอเก็บเงินก็พอ สำหรับการใช้โปรแกรม CE นั้นก็ไม่อยาก มีตัวอย่าง
ให้เราได้ดูทำตามได้ง่าย เพียงแค่นี้เราก็มีเงินไว้ซื้ออาวุธซื้อของสร้างบ้านเรากันซอมบี้ได้แล้วครับ แอดมินได้ทดสอบใช้งานบน Firefox
สามารถใช้งานได้ครับ สำหรับเพื่อนๆ ที่เล่นเกมส์นี้อยู่ก็ลองไปทดสอบกันได้นะครับ




Share this games :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น