วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

โปรแกรม Sandboxed






วิธีการออน 2ไอดี ในเวลาเดียวกันใน 1เครื่อง ใช้โปรแกรม Sandboxed

หลังจากที่เรา โหลดโปรแกรม มาลงแล้วก็ทำงานติดตั้งโปรแกรมได้เลย




รูปแสดงหน้าตาของโปรแกรม


เมือเราติดตั้งโปรแกรมเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะปรากฏไอคอน ของ Sanboxed ขึ้นมาที่มุมด้านขวาล่างของหน้าจอคอมพิวเตอร์




รูปแสดงไอคอนของโปรแกรม


ให้คลิกขวาที่ไอคอนของโปรแกรม แล้วเลือก ที่เมนู DefaultBox แล้วย่อยเมนูมาที่ Ran Any Program




รูปแสดงการเลือกเมนูโปรแกรมใช้งาน




หลังจากนั้น จะมีหน้าจอ ไดอะล๊อค Run Sandbox – Defaultbox ขึ้นมาให้เราคลิกที่ ปุ่ม Browse…




รูปแสดงการเลือกเมนูโปรแกรมใช้งาน




หน้าจอก็จะปรากฏ ไดอะล๊อค Open ขึ้นมาให้เราชี้ ไปที่กล่องโปรแกรม Camfrog ในกล่อง Program แล้วมาที่กล่องย่อย Camfrog Video Chat.exe แล้วกดปุ่ม Open




รูปแสดงการเลือกเมนูโปรแกรมใช้งาน




หลังจากนั้น รอประมาณ 10 วินาที ก็จะมีหน้าต่างล็อคอินของแคมฟอกขึ้นมาใหม่อีก 1อัน เราก็สามารถล็อคอินแคมฟอกได้ในไอดี ที่2 โดย ใส่ไอดีของอีกตัว แล้วล็อคอินได้เลย ตามรูปด้านล่าง

โดนปล่อยให้ FM มันเฝ้าห้อง แล้วเรา เอา _Red_Shock_ ไปแว้น ทัว ฮ๋าๆๆ!!!!!




รูปแสดงการออน 2ไอดี เรียบร้อยแล้วโย้วๆๆ
Share this games :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น