วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2558

Home » » โปร Dragon Nest ตัวใหม่ No Cooldown

โปร Dragon Nest ตัวใหม่ No Cooldown






เปิดตัวแล้วกับเกมส์ Dragon Nest ในรูปแบบเกมส์ Action 3D MMORPG อันดับ 1 รูปแบบการเล่นที่น่าสนใจ ตัวละแบบอนิเมชั่น ภาพและระบบการเล่นสวยงาม ตัวเกมส์นั้นก็พึงเปิดให้ได้เล่นกับในไทยได้ไม่นาน พึ่งเปิดให้ โหลด Dragon Nest ไปได้ไม่นานก็ได้รับกระแสการดาวน์โหลดแบบทะลุเป้า ทางเราก็จะมาพูดถึง โปร Dragon Nest กันนะครับ ทางเราก็พอทราบข่าวมาว่าเหมือนจะมี โปร ดราก้อนเนส เริ่มออกมาให้ได้ใช้งานกันแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นโปรอะไรแบบไหนนะครับ ยังไงเราก็ต้องมาติดตามกันนะครับ เกมส์พึ่งเปิดใหม่ โปรนั้นมักหาใช้งานได้ยากครับ แต่ทางเราเชื่อว่าเกมส์นี้น่าจะมีโปรแน่นอน ถ้ามีข่าวการอัพเดท โปร Dragon Nest เราจะมาแจ้งให้ทราบกันนะครับ ขอบคุณครั




Share this games :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น