วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2558

Home » » โปรไพ่เท็กซัส มองทะลุไพ่คนอื่น mobile

โปรไพ่เท็กซัส มองทะลุไพ่คนอื่น mobile

โปรไพ่เท็กซัส มองทะลุไพ่คนอื่น mobile

โปรไพ่เท็กซัส มองทะลุไพ่คนอื่น mobile
ในที่สุดก็มาครับ สำหรับโปรไพ่เท็กซัส มองทะลุไพ่คนอื่นในเวอร์ชั่น mobile หรือ Smartphone ไม่จำเป็นต้องเปิดโปรในคอมแล้วเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเล่นเกมส์ไพ่เท็กซัสในมือถือเป็นอย่างยิ่ง คุณสมบัติของโปรก็ตามชื่อของมันเลยมองทะลุเห็นไพ่คนอื่นผู้เล่นอื่นๆ รู้เข้ารู้เราเห็นไพ่ก็รอเทหน้าตักใส่อย่างเดียว แต่ก็ยังต้องไปลุ้นไพ่กองกลางด้วยว่าจะออกอะไร ไม่ใช่นั่งก็เทอย่างเดียวไม่ดูไพ่คนอื่นก่อนอย่างนี้เสียหมดนะครับ และแน่นอนว่าโปรตัวนี้มันค่อนข้างที่จะทำให้ได้เราชนะและได้เงินจำนวนมากอย่างง่ายและสามารถนำไปขายเอาเงินจริงๆ ได้ ทางผู้พัฒนาจึงไม่ได้แจกให้โหลดกันฟรีๆ ครับ ซึ่งใครอยากได้ก็ต้องเตรียมมันนี่ไว้ก่อนเลยครับ แต่แอดมินบอกเลยว่าคุ้มครับ สำหรับโพสนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับแค่มารีวิวโปรให้ดู ขอให้สนุกกับเกมส์ครับ

ตัวโหลดตัวที่ 1.  http://upload.siamza.com/1345134

 

ตัวโหลดที่ 2. สํารอง    http://www.mediafire.com/download/xbclkpg2q2c2xl5/Program.rar


 ตัวอย่าง












บางท่านประสบปัญหากับการโหลดไฟล์จากเว็บนี้มาก จนบางทีต้องถอดใจ บางคนก็กลัวจะมีไวรัสติดเครื่อง กลัวอะไรหลายๆอย่างจนไม่กล้ากดโหลดเลยก็มี

ไม่ต้องห่วงครับ วันนี้ผมจะมาสอนวิธีโหลดไฟล์จากทั้งสองค่ายนี้กัน(อาจจะมีอีกหลายค่าย เอาไว้ผมมาเพิ่มทีหลังนะครับ)


ดูตามภาพประกอบเลยนะครับ


วิธีโหลดไฟล์จาก adf.ly


ขั้นตอนที่ 1 เราก็คลิ๊กที่ลิงค์โหลดเกมของเราไป มันจะเด้งไปหน้า adf.ly อัตโนมัต


ขั้นที่ 2 ให้มองไปทางขวาบนของจอเราจะเจอตัวเลขกำลังนับถอยหลัง(ดังใน ภาพที่1) เราก็รอแป๊ปหนึ่งครับ








ขั้นตอนที่3 เมื่อเรารอจนนับถอยหลังเสร็จ เราจะเห็นดังใน ภาพที่2


Share this games :

1 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น