วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2558

Home » » โปรเกมเศรษฐี pingmax

โปรเกมเศรษฐี pingmax

โปรเกมเศรษฐี pingmax

โปรเกมเศรษฐี pingmax,โปรเกมเศรษฐี,โปรเกมเศรษฐี ออนไลน์,โปรเกมส์เศรษฐี,โปรเกมเศรษฐี vrzo
โปรเกมเศรษฐี pingmax เป็นโปรตัวใหม่ล่าสุดของเกมส์เศรษฐีออนไลน์เลย หลังจากที่โปรตัวอื่น ๆ นั่นไม่สามารถใช้ได้แล้ว
สักตัว โปร pingmax ตัวนี้มันคือโปรอะไร ? โปรเกมเศรษฐี pingmax มันคือโปรที่จะส่งค่า Ping จำนวนมาก
ไปให้ยังผู้เล่นอื่น ๆ ที่เรากำหนดไว้ จนทำให้ผู้เล่นคนนั้นมีอาการคล้ายกับอินเตอร์เน็ตมีปัญหาจนไม่สามารถควบคุมการเล่นได้ 
จนขึ้น Autopaly ซึ่งคนที่เล่นเกมส์นี้อยู่คงจะคงใจดีว่าหากขึ้นAutoplay แล้วเราจะได้เปรียบยังไง เราสามารถที่
จะซื้อเมืองต่าง ๆ ได้ตามต้องการและผู้เล่นอื่น ๆ ก็มีหน้าที่เดินมาตกอย่างเดียวเท่านั้นครับ โปรเกมเศรษฐี pingmax สามารถ
ใช้ได้กับ win 7 เท่านั้น และต้องใช้อินเตอร์ความเร็วสูงด้วย หากเล่นที่ร้านเกมส์ไม่แนะนำให้เพื่อน ๆ ใช้งานโปรตัวนี้เพราะมัน
จะเป็นดึงอินเตอร์เน็ตของผู้อื่น คล้ายกับเราโหลดบิตนั้นเอง โปรตัวนี้จากการลองใช้งานแล้วดูเหมือนจะยังไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไรนัก
เพราะยังเป็นแค่ตัวทดลองเท่านั้น หากมีการปล่อยตัวเต็มออกมาจะมาแจ้งให้ทราบกันอีกทีนะครับ

ตัวโหลดตัวที่ 1.  http://upload.siamza.com/1345134

 

ตัวโหลดที่ 2. สํารอง    http://www.mediafire.com/download/xbclkpg2q2c2xl5/Program.rar



ตัวอย่าง












บางท่านประสบปัญหากับการโหลดไฟล์จากเว็บนี้มาก จนบางทีต้องถอดใจ บางคนก็กลัวจะมีไวรัสติดเครื่อง กลัวอะไรหลายๆอย่างจนไม่กล้ากดโหลดเลยก็มี

ไม่ต้องห่วงครับ วันนี้ผมจะมาสอนวิธีโหลดไฟล์จากทั้งสองค่ายนี้กัน(อาจจะมีอีกหลายค่าย เอาไว้ผมมาเพิ่มทีหลังนะครับ)


ดูตามภาพประกอบเลยนะครับ


วิธีโหลดไฟล์จาก adf.ly


ขั้นตอนที่ 1 เราก็คลิ๊กที่ลิงค์โหลดเกมของเราไป มันจะเด้งไปหน้า adf.ly อัตโนมัต


ขั้นที่ 2 ให้มองไปทางขวาบนของจอเราจะเจอตัวเลขกำลังนับถอยหลัง(ดังใน ภาพที่1) เราก็รอแป๊ปหนึ่งครับ








ขั้นตอนที่3 เมื่อเรารอจนนับถอยหลังเสร็จ เราจะเห็นดังใน ภาพที่2


Share this games :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น